Mách bạn phương pháp trị gàu da đầu chưa bao giờ đơn giản đến thế

Mách bạn phương pháp trị gàu da đầu chưa bao giờ đơn giản đến thế

Gàu và ngứa da đầu là tình trạng bệnh khá phổ biến, là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Nó khiến người bệnh luôn cảm thấy lúng túng trong sinh hoạt, thậm chí rất ngại giao tiếp. Có nhiều nguyên nhân khiến tình trạng gàu ngày càng nặng hơn, trong đó có các nguyên nhân bắt nguồn từ những thói quen xấu hàng ngày của chúng ta. Vậy muốn sử hữu một mái tóc bồng bềnh và sạch gàu thì đừng bỏ qua những chia sẻ về phương pháp trị gàu trong bài viết dưới đây nhé.

Tránh dùng chung đồ cá nhân như lược, mũ bảo hiểm...với người khác

Nhiều người có thói quen dùng chung các vật dụng cá nhân như lược, mũ bảo hiểm...với người khác mà không hề biết đó là một trong những tác nhân hàng đầu khiến mái tóc bị nhiễm gàu.

Mặc dù da đầu của bạn có khoẻ mạnh hay sau đó bạn gội sạch đầu thì nguy cơ nhiễm gàu vẫn có thể xảy ra. Vậy nên, để tránh bị gàu thì tốt nhất là hãy dùng riêng các vật dụng này nhé.

Hạn chế  để bản thân rơi vào tình trạng stress, mệt  mỏi, cơ thể thiếu chất.

Những áp lực công việc, những bận rộn trong cuộc sống cùng thói quen sử dụng các loại thực phẩm đóng hộp, đồ ăn nhanh khiến bạn dễ rơi vào căng thẳng, stress, mệt mỏi, sức khoẻ lại yếu, cơ thể thiếu chất... đó cũng là một nguyên nhân khiến gàu xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt là vào mùa đông.

Vậy nên để loại bỏ gàu, bạn hãy cố gắng đừng để bản thân rơi vào những tình trạng đó nhé..

Tránh đội mũ, buộc tóc khi tóc còn ướt

Khi tóc ướt, da dầu sẽ dễ  bị tổn thương hơn cả. Vậy nên nếu bạn đội mũ, nhất là đội mũ bảo hiểm hay buộc tóc khi tóc bạn còn chưa khô sẽ rất dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm, dẫn đến các vấn đề về da đầu, trong đó có cả tình trạng gàu.

Cho nên tốt nhất, bạn nên để tóc khô hoàn toàn trước khi đội mũ hoặc buộc tóc. Hạn chế để tóc bị ướt hoặc da đầu ẩm ướt, sau khi gội đầu hay dính mưa, hãy nhanh chóng lau bằng khăn bông và để tóc thoáng cho nhanh khô.

Hạn chế thay đổi kiểu tóc thường xuyên

Nhiều người có thể vì công việc hay sở thích, thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Việc thường xuyên dùng hóa chất hoặc nhiệt độ cao tác động lên tóc như: uốn, nhuộm, ép... tóc chẳng những hại tóc mà còn hại da đầu và gây nên gàu.

Sở dĩ vì khi chúng ta tác động lên da đầu bằng các loại máy móc, hoá chất, tóc và da đầu yếu hơn, tạo điều kiện lý tưởng để nấm xâm nhập, gây bệnh, trong đó có cả gàu. Cho nên tốt nhất, bạn nên hạn chế việc tạo kiểu tóc, nhất là thay đổi thường xuyên trong thời gian ngắn.

Chú ý khi gội đầu

Nếu bạn là người gội đầu quá thường xuyên hay gãi quá mạnh khi gội đầu cũng có thể là nguyên nhân gây ra gàu và khiến  tình trạng gàu trở nên tồi tệ hơn. Bởi vì khi đó, da đầu mất đi lớp bảo vệ, lớp nhờn có tác dụng giữ ẩm, dễ bị khô, từ đó sinh ra gàu

Cùng với đó, việc gãi mạnh tay khi gội đầu sẽ khiến da đầu dễ bị tổn thường gây ra gàu. Cho nên ngay từ bây giờ, nếu bạn muốn loại bỏ sạch gàu thì  từ bỏ bởi điều này không chỉ gây ra gàu mà còn rất hại da đầu.

Sử dụngDầu Gội Kiểm Soát Gàu Và Da Đầu Satinique (280ml)

Với thành phần có chứa hoạt chất Zinc Pyrithione, Dầu Gội Kiểm Soát Gàu Và Da Đầu Satinique (280ml) giúp nhẹ nhàng làm sạch da đầu đồng thời giúp kiểm soát gàu, làm giảm hiện tượng ngứa da đầu và loại bỏ các vảy gàu sắp hình thành.

 

Đồng thời công nghệ ENERJUVE kết hợp với chiết xuất từ trái bơ và vitamin E giúp duy trì sự khỏe mạnh cho da đầu, giúp tóc cải thiện vẻ chắc khỏe tự nhiên.

Bạn nên sử dụng kết hợp với sản phẩm Dầu Xả Kiểm Soát Gàu Satinique để có hiệu quả chăm sóc tóc, trị gàu và giảm ngứa da đầu hiệu quả nhất

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây:

http://muasamtructuyenaz.vn/dau-goi-kiem-soat-gau-satinique-280ml-201016.html

http://muasamtructuyenaz.vn/dau-xa-kiem-soat-gau-satinique-280ml-201000.html

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)