Muasamtructuyenaz.vn Thành công tạo dựng từ hạnh phúc của khách hàng !!!


 
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI MUASAMTRUCTUYENAZ.VN 
--------------- *** ---------------  
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách 1: Liên lạc trực tiếp qua điện thoại
 
 
 Bạn truy cập website http://muasamtructuyenaz.vn Bạn tìm kiếm sản phẩm tại trang chủ hoặc các chuyên mục con, hoặc nhập từ khóa tìm kiếm (tên sản phẩm hoặc thương hiệu hoặc từ khóa muốn tìm) ở phía trên cùng bên phải trang web --> bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp - sau khi lựa chọn được sản phẩm yêu thích: Bạn hãy gọi phone hoặc (nhắn tin) đến bộ phận kinh doanh của chúng tôi qua số máy 098.3131.206 hoặc bộ phận tư vấn khách hàng qua số máy 0126.3444.789 để xác nhận đơn hàng, phương thức thanh toán và thời gian nhận hàng...Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.
 
Cách 2: Đặt mua hàng trực tuyến trên website
 
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên trang web theo cách thức sau:
Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp bạn click vào nút MUA HÀNG. Tại đây bạn sẽ nhập “SỐ LƯỢNG” sản phẩm bạn muốn mua rồi click vào nút “CẬP NHẬT GIỎ HÀNG” để biết được tổng số tiền. Đến đây bạn có 2 lựa chọn. 1 là sẽ ấn nút “Tiếp tục mua hàng để tiếp tục lựa chọn thêm sản phẩm mới. 2 là bạn ấn nút “Thanh toán” để đặt hàng. Trong mục này bạn vui lòng nhập “Họ tên”, “Địa chỉ”, “Số điện thoại”, “Email”... rồi bạn chọn “Hình thức thanh toán” cho phù hợp.  Sau đó nhấn nút “Đặt hàng” để kết thúc. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin và liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.
 
Cách 3: Liên hệ qua nick chat yahoo trực tuyến hoặc qua Email
 

Bạn có thể online trực tiếp với chúng tôi qua nick Yahoo: Muasamtructuyenva hoặc gửi thư vào địa chỉ email: Muasamaz100@gmail.com. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay khi nhận được thông tin.

Cách 4: Bạn đến văn phòng của chúng tôi:
 

Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miến phí về sản phẩm cũng như các vấn đề có liên quan. ( lưu ý: bạn nên gọi điện cho chúng tôi trước khi đến văn phòng - vì đôi khi mặt hàng nào đó có thể tạm thời hết hàng )
Địa chỉ: Số 78, Ngõ 127, Phố Khâm Thiên, Q. Đống Đa, Hà Nội.
 
HÌNH THỨC THANH TOÁN  
1. Đối với khách hàng đến trực tiếp tại văn phòng:
Bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, lúc đó sẽ giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi.

2. Giao hàng tại nhà đối với khách hàng nội thành trong bán kính 5 Km:
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ miễn phí vận chuyển. Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

3. Giao hàng tại nhà đối với khách hàng nội thành ngoài bán kính 5 Km:
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ nhưng sẽ thu phí vận chuyển ( tùy thuộc vào khoảng cách để thu phí ). Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
 
4. Giao hàng trên toàn quốc đối với khách hàng ngoại tỉnh :
1. Bạn hãy gọi điện cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi để đặt hàng, thống nhất về giá cả, phương thức giao hàng và thanh toán. (Trường hợp bạn đặt hàng trên website thì nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng và giao hàng). Với 2 hình thức thanh toán sau : 
 
A. Sau khi đã xác nhận đơn hàng: chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh (đã thu phí) - bạn nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.

B. Sau khi đã xác nhận đơn hàng: Bạn chuyển tiền vào tài khoản trước cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho bạn qua bưu điện hoặc công ty chuyển phát nhanh mà công ty liên kết. Tùy thuộc vào địa chỉ của bạn (ở thành phố lớn hoặc tỉnh lẻ) sau 1 – 3 ngày là bạn có thể nhận được hàng.

1. Bạn vui lòng gửi tiền qua ngân hàng theo thông tin sau: 
- Ngân hàng Vietcombank chi nhánh : Chương Dương - Hà Nội
 
 Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Chức
 
 Số tài khoản: 054 - 100 - 161- 3533
- Ngân hàng Techcombank chi nhánh : Đông Đô - Hà Nội
 
 Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Chức
 Số tài khoản: 110 - 205 - 1982 - 7010
- Ngân hàng AGRIBank chi nhánh : Nam Hà Nội
tài khoản ngân hàng
 Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Chức
 
 Số tài khoản: 1460 - 205 - 105 - 941
- Ngân hàng DongABank chi nhánh : Hà Nội
 
 Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Chức
 Số tài khoản: 0103 - 566 - 938
- Ngân hàng VietinBank chi nhánh : Hoàng Mai - Hà Nội
 avata
  Chủ tài khoản : Đinh  Thị  My
 Số tài khoản: 711A - 3969 - 5364
Http://muasamtructuyenaz.vn  - Thành công tạo dựng từ hạnh phúc của khách hàng !!!

Top

   (0)