Sản phẩm herbalife

http://muasamtructuyenaz.vn/ Tổng đại lý phân phối các sản phẩm Herbalife giảm cân, tăng cân, tim mạch, huyết áp, xương khớp, mỹ phẩm herbalife chính hãng, giá tốt nhất thị trường, giao hàng trên toàn quốc tất cả các tỉnh thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.... Có nhiều chương trình khuyến mãi chi ân khách hàng thân thiết !!!

mỗi trang
Trà thảo mộc Tâm An Herbalife hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao tinh thần -34%

Trà thảo mộc Tâm An Herbalife hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao tinh thần

Trà thảo mộc Tâm An Herbalife hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao tinh thần

545,000 đ 834,000 đ
MUA NGAY
Trà N-R-G Herbalife : Nguồn Năng Lượng Tươi Mới Cho Cuộc Sống Sống Đầy Nhiệt Huyết -41%

Trà N-R-G Herbalife : Nguồn Năng Lượng Tươi Mới Cho Cuộc Sống Sống Đầy Nhiệt Huyết

Trà N-R-G Herbalife đã không còn xa lạ với những người quan tâm đến sức khỏe và lối sống lành mạnh. Được ra đời bởi Herbalife - một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng, sản phẩm này hứa hẹn mang đến một nguồn năng lượng tươi mới cho cuộc sống, giúp bạn duy trì sự tỉnh táo và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức.

369,000 đ 632,000 đ
MUA NGAY
Bộ 4 Thực phẩm Herbalife giảm cân nâng cao -41%

Bộ 4 Thực phẩm Herbalife giảm cân nâng cao

Sự kết hợp giữa bộ 3 giảm cân cơ bản và trà thảo mộc Herbalife hình thành nên bộ 4 Herbalife giảm cân nâng cao. Với thế mạnh về các sản phẩm giảm cân có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, tiện lợi và cho hiệu quả cao, thích hợp với những người đang có mong muốn giảm cân hay duy trì vóc dáng thon gọn.

1,849,000 đ 3,187,000 đ
MUA NGAY
Bộ 3 thực phẩm herbalife giảm cân nhanh hiệu quả -44%

Bộ 3 thực phẩm herbalife giảm cân nhanh hiệu quả

Bộ ba thực phẩm chức năng herbalife giảm cân nhanh có tác dụng kiểm soát cân nặng, cơn đói, bổ sung dinh dưỡng cho người đang trong quá trình giảm cân do béo phì, thừa cân, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da... hiệu quả giảm cân thấy ngay sau 2 tuần sử dụng.

1,589,000 đ 2,844,000 đ
MUA NGAY
Colagen thủy phân Beauty Powder Drink Herbalife chính hãng -42%

Colagen thủy phân Beauty Powder Drink Herbalife chính hãng

Collagen Herbalife Beauty Powder Drink chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết cho việc duy trì sức khỏe của tóc, móng và làn da. Giúp phục hồi làn da và hỗ trợ chống lại các dấu hiệu của lão hóa.

1,239,000 đ 2,156,000 đ
MUA NGAY
Hỗn hợp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active Fiber Complex -41%

Hỗn hợp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active Fiber Complex

Hỗn hợp chất Xơ Herbalife Active Fiber Complex thúc đẩy chức năng tiêu hóa đều đặn của dạ dày và ruột, giảm triệu chứng đầy hơi, tình trạng táo bón, giảm nguy cơ mắc ung thư đường ruột, giảm cholesterol, giảm đường máu và phòng bệnh về đường ruột.

595,000 đ 1,023,000 đ
MUA NGAY
Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Herbalife Aqua -45%

Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Herbalife Aqua

Bộ dầu gội, dầu xả Herbalife Aqua cho mái tóc bóng khỏe được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất với các thành phần hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại cho tóc. Với Herbalife Aqua, mái tóc được chăm sóc, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất từ sâu bên trong, đảm bảo mang đến sự bóng mượt, chắc khỏe từ chân đến ngọn cho từng sợi tóc.

285,000 đ 521,400 đ
MUA NGAY
Joint Support Advanced Herbalife hỗ trợ xương khớp -41%

Joint Support Advanced Herbalife hỗ trợ xương khớp

Joint Support Advanced Herbalife hỗ trợ xương khớp, Joint Support Advanced có chứa thành phần Glucosamine, chiết xuất từ rễ Scutellaria và các khoáng chất như mangan, selen và đồng giúp duy trì chức năng khỏe mạnh và sự dễ chịu của các khớp xương.

529,000 đ 898,000 đ
MUA NGAY
Cell-U-Loss Herbalife Cân bằng nước giúp duy trì làn da khỏe mạnh -40%

Cell-U-Loss Herbalife Cân bằng nước giúp duy trì làn da khỏe mạnh

Sản phẩm Cell U Loss Herbalife được xem là một biện pháp đơn giản giúp cơ thể cân bằng nước

395,000 đ 669,000 đ
MUA NGAY
Thực phẩm herbalife f1, thực phẩm dinh dưỡng herbalife giá rẻ -42%

Thực phẩm herbalife f1, thực phẩm dinh dưỡng herbalife giá rẻ

Thực phẩm herbalife f1 giá rẻ nhất, thực phẩm herbalife sữa dinh dưỡng tăng cân giảm cân hiệu quả. Thực phẩm Herbalife f1 có thể dùng như bữa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất và các thành phần dinh dưỡng giúp kiểm soát cân nặng. Thực phẩm herbalife f1 là sản phẩm quan trọng trong bộ 3 Herbalife giảm cân.

619,000 đ 1,082,000 đ
MUA NGAY
Bảng giá herbalife mới nhất 2018, herbalife chúng tôi luôn bán với giá rẻ nhất thị trường? -50%

Bảng giá herbalife mới nhất 2018, herbalife chúng tôi luôn bán với giá rẻ nhất thị trường?

Giá herbalife, bảng giá herbalife chính hãng, mua herbalife giá rẻ nhất ở đâu? herbalife giảm cân tăng cân an toàn hiệu quả, phân phối herbalife chính hãng, date dài nhất thị trường. Herbalifeline, niteworks hỗ trợ tim mạch huyết áp giải noben y học năm 1998.

100,000 đ 200,000 đ
MUA NGAY
Herbalife Aloe Lô hội thảo mộc cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu tốt tăng cân -42%

Herbalife Aloe Lô hội thảo mộc cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu tốt tăng cân

Herbalife Aloe là loại đồ uống đặc biệt chứa tinh chất lô hội giúp làm dịu hệ thống tiêu hóa và giúp duy trì hoạt động tự làm sạch tự nhiên của cơ thể. Herbal Aloe lô hội làm giảm hết các triệu chứng khó chịu như đau, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua, cồn cào, nóng rát, các triệu chứng khác của chứng đau đại tràng, đau dạ dày, táo bón, ỉa lỏng, ỉa bọt nhầy, cải thiện đường tiêu hóa…

625,000 đ 1,083,000 đ
MUA NGAY
Trà thảo mộc cô đặc Herbalife giảm cân đốt mỡ thừa, thải độc tố.. -41%

Trà thảo mộc cô đặc Herbalife giảm cân đốt mỡ thừa, thải độc tố..

Trà Thảo Mộc Cô Đặc Herbalife chứa các loại thảo dược tác động nhanh, cùng với tính năng chống oxy hóa và có lợi về dinh dưỡng của trà xanh, giúp bạn bổ sung năng lượng và hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Trà thảo mộc cô đặc (Herbal Tea Concentrate) giúp đào thải độc tố, đốt mỡ thừa.

469,000 đ 807,000 đ
MUA NGAY
Herbalife tăng cân - Sữa herbalife tăng cân an toàn hiệu quả -40%

Herbalife tăng cân - Sữa herbalife tăng cân an toàn hiệu quả

Sữa tăng cân herbalife được biết đến như một loại thực phẩm cao cấp và là một loại sữa tăng cân hiệu quả và an toàn nhất. Sữa herbalife tăng cân không phải là thuốc mà là một loại thực phẩm dinh dưỡng với 5 vị chủ yếu là Herbalife Dâu, Herbalife Vanilla, Herbalife Chocolate, Herbalife Kem, Herbalife socola bạc hà.

1,995,000 đ 3,367,100 đ
MUA NGAY
Cell Activator herbalife f3 giúp cơ thể hấp thu tốt tối đa các chất dinh dưỡng -41%

Cell Activator herbalife f3 giúp cơ thể hấp thu tốt tối đa các chất dinh dưỡng

Cell Activator Herbalife f3 Giúp tăng hiệu quả sử dụng và hấp thu tối đa dinh dưỡng từ các sản phẩm chủ lực Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake) Hỗn Hợp Vitamin herbalife, Bột PP Protein..., chống ôxi hóa, Hỗ trợ sản sinh năng lượng tế bào..

519,000 đ 894,000 đ
MUA NGAY
PP protein herbalife giúp bạn kiềm chế cơn đói, tiêu mỡ và thon gọn cơ thể -42%

PP protein herbalife giúp bạn kiềm chế cơn đói, tiêu mỡ và thon gọn cơ thể

pp Protein Herbalife cung cấp protein không béo dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng. Giúp bạn kiềm chế cơn đói Giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa và thon gọn cơ thể - Cung cấp 9 loại axit amin cần thiết đồng thời giúp phát triển và tái tạo cơ - Giúp duy trì cơ bắp săn chắc.

489,000 đ 855,000 đ
MUA NGAY
Vitamin herbalife - multivitamin herbalife công thức 2 -41%

Vitamin herbalife - multivitamin herbalife công thức 2

Vitamin herbalife cung cấp 20 vitamin khoáng chất thiết yếu. Bao gồm chất chống oxy hóa, vitamin B, C và E, và hỗn hợp độc đáo các thảo mộc. - Giúp kiểm soát cân nặng một cách lành mạnh - Cung cấp các chất dinh dưỡng lành mạnh, thiết yếu cho sức khỏe mỗi ngày

259,000 đ 443,000 đ
MUA NGAY
Herbalife f1 (hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1) -42%

Herbalife f1 (hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1)

Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (Herbalife f1) là sản phẩm then chốt của Herbalife có thể dùng như bữa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng từ thiên nhiên, mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng.

619,000 đ 1,082,000 đ
MUA NGAY
Bộ 3 thực phẩm chức năng herbalife dinh dưỡng lành mạnh -42%

Bộ 3 thực phẩm chức năng herbalife dinh dưỡng lành mạnh

- Tại sao nên sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife hằng ngày: vì thực phẩm chức năng Herbalife giúp kiểm soát cân nặng an toàn, giúp bạn có một vóc dáng đẹp nhất. Thực phẩm chức năng Herbalife chỉ cung cấp những dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại trừ dầu mỡ, giảm lượng calo đưa vào cơ thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn đảm bảo sức khỏe, đẹp dáng sáng da.

1,369,000 đ 2,380,000 đ
MUA NGAY
Trà thảo mộc cô đặc herbalife, trà thảo mộc giúp kiểm soát cân nặng -41%

Trà thảo mộc cô đặc herbalife, trà thảo mộc giúp kiểm soát cân nặng

Trà Thảo Mộc Cô Đặc herbalife "Herbal Tea Concentrate" chứa các loại thảo dược tác động nhanh, cùng với tính năng chống oxy hóa và có lợi về dinh dưỡng của trà xanh, giúp bạn bổ sung năng lượng và hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Trà thảo mộc cô đặc herbalife (Herbal Tea Concentrate) giúp đào thải độc tố, đốt mỡ thừa.

469,000 đ 807,000 đ
MUA NGAY
Herbalifeline Tinh Dầu gan cá omega 3 - Dinh dưỡng cho trái tim bạn khỏe mạnh -41%

Herbalifeline Tinh Dầu gan cá omega 3 - Dinh dưỡng cho trái tim bạn khỏe mạnh

- Thành phần chủ yếu của herbalifeline là hốn hợp lipid từ cá biển, đặc biệt giàu các acid béo Omega 3 mà theo các nhà chuyên môn thì acid này đóng 1 vai trò rất quan trọng trong sức khỏe tim mạch. - Ngoài ra Herbalifeline còn có các thành phần dinh dưỡng chọn lọc khác có nguồn gốc từ các thảo dược. Herbalifeline chuyên hỗ trợ tim mạch, giúp điều hòa huyết áp, làm giảm cholesteron và tryglycerids trong máu (là nguyên nhân chính gây xơ vữa động mạch, gây nhiễm mỡ trong các mô...), loại bỏ các tạ

599,000 đ 1,030,000 đ
MUA NGAY
Niteworks herbalife hỗ trợ tim mạch huyết áp - giải Noben 1998 -41%

Niteworks herbalife hỗ trợ tim mạch huyết áp - giải Noben 1998

Niteworks Herbalife hỗ trợ điều trị tim mạch huyết áp - Sản phẩm Niteworks Herbalife đạt giải Noben khoa học 1998 Niteworks Herbalife cung cấp năng lượng và tăng cường sức khỏe cho mạch máu và hệ tuần hoàn.

1,229,000 đ 2,111,000 đ
MUA NGAY
Canxi Herbalife - phòng ngừa loãng xương, phát triển chiều cao -40%

Canxi Herbalife - phòng ngừa loãng xương, phát triển chiều cao

Canxi Herbalife: đáp ứng đủ canxi và Vitamin D theo lượng khuyến nghị tiêu thụ hàng ngày. Canxi Herbalife hỗ trợ xương chắc khỏe, giúp tăng cường mật độ xương thường bị suy giảm do tuổi tác...

309,000 đ 515,000 đ
MUA NGAY
Bộ 3 Herbalife sữa giảm cân - giảm cân an toàn hiệu quả -42%

Bộ 3 Herbalife sữa giảm cân - giảm cân an toàn hiệu quả

Sữa herbalife giảm cân bổ xung dinh dưỡng lành mạnh, giúp giảm cân cho người thừa cân, lấy lại vóc dáng thon thả. Sữa herbalife giảm cân thích hợp cho cả những người với chế độ ăn kiêng hà khắc, Làm giảm lượng đường cho người tiểu đường. giúp gia tăng sức khỏe - làm đẹp da.

1,369,000 đ 2,380,000 đ
MUA NGAY
Lô hội thảo mộc cô đặc (Herbalife Aloe) hỗ trợ tiêu hóa -42%

Lô hội thảo mộc cô đặc (Herbalife Aloe) hỗ trợ tiêu hóa

Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc thức uống bổ dưỡng cho hệ tiêu hóa có thể trộn chung với bất kỳ thức uống nào. Được đóng gói trong dạng chai, khách hàng của bạn có thể dễ dàng sử dụng Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc mỗi ngày giúp tiêu hóa tốt hơn nhờ tính năng đặc biệt của lô hội.

625,000 đ 1,083,000 đ
MUA NGAY

Top

   (0)