7 bí quyết trang điểm giúp bạn gái trở nên tự tin và tỏa sáng hơn mỗi ngày

Là phụ nữ, không phải là nắng nhưng vẫn cứ phải chói chang.  Đặc biệt đối với những người phụ nữ hiện đại, họ vốn không chỉ quẩn quanh bên căn bếp mà còn luôn biết cách lắng nghe, chăm sóc bản thân để trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Nếu bạn loay hoay mãi mà vẫn chưa tìm ra được bí quyết làm đẹp giúp mình trở nên tỏa sáng thì đừng bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi về bí quyết trang điểm trong bài viết dưới đây nhé:

  1. Chăm sóc da

Chăm sóc da là bước đầu tiên mà bạn gái không thể bỏ qua - bước makeup đơn giản nhưng vô cùng quan trọng để giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và quan trọng là khỏe mạnh. Hãy nghĩ xem một làn da thô ráp, sần sùi sẽ làm các chị em thiếu tự tin ngay cả khi muốn trang điểm. Nhưng chỉ cần bạn sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Bởi vậy hãy dành thời gian để có thể chăm sóc da để mang lại hiệu quả tốt nhất nếu muốn sở hữu một làn da sáng đẹp và mịn màng.

Cách tốt nhất để chăm sóc da đó là cung cấp cho da đầy đủ nguồn dưỡng chất thiết yếu như vitamin E, sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi cũng là cách giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và căng mọng.

2.Chọn lớp nền che phủ phù hợp cho da

Chọn lớp nền che phủ phù hợp cho da là bước makeup thứ hai cần được chú ý. Tức sau khi chăm sóc da xong, bạn cần nên biết chọn lựa những sản phẩm makeup phù hợp với tone da của mình, không chọn những sản phẩm có màu da sáng hơn so với màu da của bạn. Giúp khuôn mặt trở nên bừng sáng, bạn nên sử dụng một lớp kem nền quanh khu vực chữ T. Lớp kem này sẽ là màu da của bạn trở nên cân bằng đồng thời cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da.

Phấn nến chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ bởi lạm dụng nhiều quá nó sẽ làm lớp phấn nền trở nên hơi cứng nhắc và có phần không tự nhiên cho lắm. Nhớ là thoa đều cả cổ mới tạo nên một tổng thể hài hòa. Lớp kem này sẽ giúp bạn trở nên đẹp tự nhiên hơn bao giờ hết

Bí quyết trang điểm nền (foundation) tự nhiên nhất chính là màu tiệp với tông da của mình. Nếu sở hữu làn da trắng, bạn nên lựa chọn kem nền tối hơn da 1 đến 2 tông để nền không bị quá trắng. Nếu da bạn tối màu thì chọn tông nền phù hợp với da là sự lựa chọn tối ưu.

3.Sử dụng kem che khuyết điểm

Che khuyết điểm bằng kem chính là cách makeup giúp khuôn mặt bạn trở nên tự tin hơn

Nếu bạn chưa hoàn toàn tự tin với làn da còn những nốt mụn lấm tấm, hay những vết thâm còn chưa phai hết, cách tốt nhất cho làn da bạn đó là sử dụng những loại kem che khuyết điểm sáng hơn da bạn. Những quầng thâm ở mắt, châm mụn hay nếp nhăn đều được che phủ một cách hoàn hảo. Tuy vậy sử dụng vừa đủ để giúp gương mặt tự nhiên hơn, chính là cách bạn nên áp dụng trong bất kỳ trường hợp trang điểm nào.

  1. Tạo dáng cho lông mày

Hiện nay, lông mày ngang đang trở thành xu hướng thịnh hành nhất trong các kiểu trang điểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với kiểu lông mày này. Thêm vào đó, lông mày ngang đôi khi sẽ làm khuôn mặt trở nên cứng hơn. Vì thế, bạn hãy chọn một kiểu lông mày đá cong nhẹ, đường nét thanh mảnh theo đúng khung chân mày gốc của mình và màu trùng với màu tóc của bạn, bạn sẽ trông thật tự nhiên theo phong cách của mình.

2.Trang điểm cho đôi mắt

Trang điểm mắt giúp đôi mắt trở nên to tròn, và đẹp lung linh - bước makeup "gần cuối" để giúp bạn trông xinh hơn

Để trang điểm mắt một cách tự nhiên nhất các bạn có thể lựa chọn màu mắt sáng, trung tính. Thực tế thường thấy các bạn nữ lựa chọn màu nâu  nhất. Lớp phấn trang điểm kết hợp hài hòa với màu mắt sẽ làm bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết. Cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát nhấn vào đôi mắt cũng được được chị em tham khảo và lựa chọn rất nhiều.

Bật mí sử dụng mascara màu nâu sẽ giúp chị em chúng mình trông gợi cảm và quyến rũ hơn so với màu đen đó. Khi đi dự tiệc hoặc trong buổi đi chơi quan trọng nào đó, bạn có thể gắn mi giả để mắt trông to hơn và xinh hơn nhưng không hẳn đây là một giải pháp an toàn bởi sử dụng lạm dụng sẽ khiến cho khuôn mặt cứng đơ kém tự nhiên.

3.Đánh phấn má hồng để trở nên tươi xinh rạng ngời

Các bước trang điểm gần như hoàn thiện thì một chút má hồng trên má cũng sẽ là sự thú vị không kém bởi nó sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Cách tốt nhất khi trang điểm má hồng là bạn hãy nở nụ cười thật tươi sau đó thoa đều phấn từ gò má đến hai bên thái dương.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 3 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)