Niteworks herbalife hỗ trợ tim mạch huyết áp - giải Noben 1998

Niteworks herbalife hỗ trợ tim mạch huyết áp - giải Noben 1998

(4 đánh giá)

H - Niteworks

Herbalife Mỹ

Chính hãng

Niteworks Herbalife hỗ trợ điều trị tim mạch huyết áp - Sản phẩm Niteworks Herbalife đạt giải Noben khoa học 1998 Niteworks Herbalife cung cấp năng lượng và tăng cường sức khỏe cho mạch máu và hệ tuần hoàn.

1,229,000 đ 2,111,000 đ

1,229,000 đ

Tại sao phải dùng Nitework mỗi ngày

 

là một trong các sản phẩm khoa học tiên tiến nhất.
Công thức độc quyền của
Niteworks herbalife giúp tăng cường Nitric Oxide.
Niteworks Herbalife hỗ trợ điều trị tim mạch huyết áp - Sản phẩm đạt giải Noben khoa học 1998

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau, tuỳ cơ địa của người dùng.
 
 

Bệnh tim mạch nỗi lo của nhiều người
 
Lưu ý: Giá Herbalife nhập khẩu trên thị trường là 2.111.000 triệu, tại http://muasamtructuyenaz.vn/ho-tro-tim-mach-359665s.html chỉ còn 1.199.000 đồng ( giảm sát 50% so với giá thị trường). 
 

 
Niteworks Herbalife, thực phẩm dinh dưỡng cho trái tim.
 
Vì sao Herbalife niteworks lại có giá rẻ?.
 
Herbalife kinh doanh theo mô hình bán được càng nhiều chiếu khấu càng lớn. Thành viên nào có số điểm càng cao thì càng được chiếu khâu cao, có khi lên tới 50 – 60 %. Từ đó giá bán cho khách hàng sẽ giảm theo số phần trăm chiết khấu đó. 
Tapdoanherbalife.com là một trong thành viên có số điểm cao nhờ số lượng hàng bán ra lớn. http://muasamtructuyenaz.vn/ lại chỉ lấy lợi nhuận thông qua số lượng sản phẩm Herbalife bán được, HOÀN TOÀN KHÔNG được hưởng bất kì số tiền lãi nào từ khách hàng. Từ đó có mức giá ưu đãi nên giá bán 1.199.000 đồng là mức giá đảm bảo hoàn toàn về quyền lợi của khách hàng khi mua herbalife. 
 


Tuy giá rẻ chiết khấu cao tại thị trường, nhưng http://muasamtructuyenaz.vn/ cam kết sản phẩm herbalife có nguồn gốc giấy tờ, chứng nhận an toàn thực phẩm của bộ y tế, date dài hạn.
 

Cảnh báoHiện nay có nhiều cá nhân, địa chỉ bán herbalife không rõ nguồn gốc VỚI GIÁ SIÊU RẺ HOẶC HÀNG CẬN DATE thường nằm sâu trong ngõ ngách…Vì vậy, khách hàng hãy đến các showroom lớn, công ty uy tín để mua sản phẩm. HERBALIFE CHÍNH HÃNG TẠI MỸ PHẢI CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM SAU: 

 

 
Hàng thật có logo herbalife in hoa chữ trắng nền xanh rõ nét trên lọ sản phẩm.
 
Hàng chính hãng có khối lượng sản phẩm rõ ràng ở cuối mặt chính của hộp.
 
Hàng chính hãng có ghi rõ đầy đủ thông tin của công ty nhập khẩu tại Việt Nam.
 
Hàng chính hãng Mỹ phải có dòng chữ “ Sản xuất  tại Hoa Kỳ - Made in U.S.A. dưới góc thân hộp . USA cách nhau bằng dấu chấm.  
 
Hàng chính hãng phải có mã vạch được in rõ nét trên bao bì sản phẩm. 
 
Hàng thật trên nắp lọ có hình 3 chiếc lá biểu tượng của Herbalife.
 
Chi tiết bên dưới nắp lọ sản phẩm chính hãng.
 
Sản phẩm chính hãng khi mở lớp giấy bạc bảo vệ ra sẽ có mùi thơm đặc trưng của vị sản phẩm.

 

Lưu ýHerbalife niteworks chính hãng có số giấy chứng nhận An toàn thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam cấp phép : 18040/2010//YTCNTC, Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm – Bộ Y Tế.
 
* Sản phẩm này không phải là thuốc, nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết sản phẩm: 
 
 
Niteworks herbalife là gì? 
 
Niteworks herbalife có thành phần chính là nitric oxide là chất tăng cường lưu thông, tăng tuần hoàn máu. Giúp trợ tim, cường tim hạn chế nguy cơ bị tắc động mạch, thiếu máu cơ tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim…
 
Lưu ý: Ngoài ra, niteworks khi kết hợp với , …sẽ kiểm soát huyết áp, bệnh mỡ máu, giảm các cholesterol xấu ngăn chặn tiểu đường. 


Tại sao chúng ta cần bổ sung niteworks herbalife?
 

Niteworks herbalife là một trong những nguồn bổ sung oxit nitric được chuyên gia tim mạch hàng đầu khuyên sử dụng. Vì sao?. Bởi trong thành phần của niteworks herbalife có sự pha trộn của L – Arginnine và L-Citrulline đây là 2 chất chống lại các gốc tự do tạo ra nitric oxide. Từ đó phòng bệnh tim mạch hiệu quả. 
 
Điển hình với người tuổi trung niên, người già khi khả năng sản xuất axit amin để tạo thành nitric oxide kém thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn. Đặc biệt với chế độ ăn uống, sinh hoạt không điuề độ, thực phẩm, nguồn nước bị nhiễm hóa chất độc hại như hiện nay thì càng có khả năng mắc bệnh lớn. 


Niteworks Herbalife đã được chứng nhận và đạt giải nobel
 

Năm 1998 Tiến sĩ Louis Ignarro một nhà y dược người Mỹ đã nhận giả nobeol về sinh lý và y học trong công trình nghiên cứu về nitric oxide với bệnh tim mạch. Đây cũng là nhà khoa học hợp tác cùng Herbalife sản xuất thành công sản phẩm Niteworks. 

 


Tiến sĩ: Lou Ignarro nhận Giải thưởng Nobel vào năm 1998 cho công trình của ông về oxít nitric
 
Cách dùng niteworks Herbalife ?
 
 - Pha 10g sản phẩm ( tương đương với 2 muỗng) với khoảng 240ml nước lạnh
 
 - Có thể trộn với xô-đa hoặc nước trái cây.
 
 - Uống vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ.
 
 

Khuyến cáo
 
 + Theo các bác sĩ để sử dụng niteworks herbalife mang lại kết quả nên KẾT HỢP với bộ 3 thực phẩm dinh dưỡng herbalife cơ bản bao gồm: , ,  giúp duy trì cân nặng, kiểm soát mỡ máu, huyết áp, ngăn không cho chất béo tích tụ…giảm nguy cơ bị biến chứng tim mạch. 
 
 + KẾT HỢP niteworks herbalife với  cũng giúp tăng cường chất xơ, kích thích tiêu hóa, nâng cao thể trạng cơ thể, tăng tuần hoàn lưu thông máu. 
 
=> Trên đây là những công thức kết hợp được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu nhằm mang lại hiệu quả sử dụng
 
Một số câu hỏi của khách hàng về niteworks Herbalife?

 - Người bị tiểu đường có dùng được niteworks Herbalife không? 
 
Trả lời : Trong niteworks có hàm lượng đường thấp, mặt khác cung cấp hàm lượng calo, axit amin và các vitamin E, C..nên kiểm soát được lượng đường trong máu. Tăng khả năng tiết insulin, hỗ trợ điều trị tiểu đường. 
 
 - Sử dụng niteworks bao lâu thì có tác dụng? 
 
Trả lời : Ngay trong tuần đầu sử dụng niteworks sẽ có cảm giác ăn ngon, ngủ ngon, không ra mồ hôi lạnh, giảm cảm giác lo âu, hồi hập…Sử dụng từ 3 – 6 tháng sẽ kiểm soát được bệnh tim. Kết hợp với ,  sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng hiệu quả  cao hơn. 
 
 - Đang dùng thuốc điều trị tim mạch có dùng được niteworks không?. 
 
Trả lời : Có. Niteworks có thể dùng hỗ trợ cùng thuốc điều trị tim mạch sẽ hiệp đồng nâng cao tác dụng của thuốc. Tuy nhiên nên sử dụng kết hợp niteworks với  và  sẽ phát huy được tối đa tác dụng. 
 
Tài liệu tham khảo thêm : 

  - Ý nghĩa của dinh dưỡng hợp lý trong phòng chống tim mạch?

Các nhà khoa học đã chứng minh NO có ảnh hưởng rõ rệt lên sự mở rộng của các mạch máu để giúp tăng dòng chảy, đưa ô-xy và các chất dinh dưỡng vào tế bào. Chính nhờ sự tác động của NO này mà việc hình thành mảng bám trên thành động mạch do mỡ và các cholesterol xấu được giảm thiểu, từ đó ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh tim mạch trong cơ thể của con người. Vì điều này, các bác sĩ tim mạch đã khuyên rằng cách phòng chống bệnh tim an toàn và hiệu quả là cung cấp lượng NO cần thiết cho nhu cầu cơ thể.

Vấn đề là làm sao để chúng ta có thể kiểm soát được quá trình sản sinh ra NO đầy đủ và hiệu quả để tạo cho mình một cơ chế phòng vệ hữu hiệu trước sự tấn công không mệt mỏi của các yếu tố có hại đối với hệ tim mạch. TS Ignarro, đoạt giải Nobel Y học cho những phát hiện về chất NO, đã khẳng định chính các loại thực phẩm chúng ta sử dụng sẽ quyết định điều này. Một chế độ ăn uống với nhiều trái cây, rau, ngũ cốc và các thực phẩm ít chất béo bão hòa, ít cholesterol giúp tim hoạt động . Đặc biệt, các loại thực phẩm như đậu nành, hạnh nhân, yến mạch, các loại cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ, cá thu sẽ có tác dụng kích thích quá trình tạo ra NO.

Ngoài ra việc hạn chế chất béo bão hòa và trans fat trong bữa ăn hàng ngày cũng rất quan trọng. Các loại chất béo bão hòa có tác động xấu lên thành nội mạc mạch máu - đây là cơ quan tổng hợp và sản sinh ra NO trong cơ thể. Khi lượng NO trong cơ thể bị thiếu hút, lượng máu lưu thông trong các mạch máu sẽ dễ bị tắc nghẽn, các mạch máu ít được co giãn dẫn đến việc tăng lượng cholesterol trong máu - nguyên nhân của bệnh mạch vành và xơ vữa động mạch.

 - Tác dụng của Herbalife Niteworks bảo vệ trái tim của bạn?

Theo tiến sĩ Louis Ignarro cung cấp NO cho cơ thể thông qua con đường dinh dưỡng tự nhiên là cần thiết nhưng không đảm bảo số lượng cơ thể cần. Đặc biệt là vào ban đêm, khi cơ thể tái tạo năng lượng cho ngày mới thì lượng NO càng cần được cung cấp nhiều hơn. Bổ sung chất NO bằng con đường thực phẩm bổ sung là giải pháp được khuyến khích sử dụng vì tính an toàn, khoa học và tiện dụng.

Dựa trên những hiểu biết đặc biệt của mình về dược lý học và tác dụng của NO đối với tim mạch, Tiến sĩ Ignarro đã bào chế nên thực phẩm bổ sung cho tim mạch Niteworks. Sản phẩm chứa: một hợp chất axít amino để sản sinh NO, một hỗn hợp chất chống oxy hóa để bảo vệ NO và các thành phần có lợi cho sức khỏe khác. Hợp chất axít amino bao gồm: L-arginine, được vận chuyển vào tế bào nội mạc để sản sinh NO và L-citrulline, được vận chuyển bởi một cơ chế khác rồi được tái chế thành L-arginine để tạo ra thêm NO. Cơ chế khác này là quan trọng vì khi có quá nhiều L-arginine được vận chuyển thì việc hấp thụ L-arginine sẽ ngừng lại, có nghĩa là ít NO hơn được sản sinh trong hệ thống.

Việc sử dụng L-citrulline trong Herbalife Niteworks làm cho sản phẩm này trở nên độc đáo so với những sản phẩm khác trên thị trường. Các axít amino bao gồm vitamin E và vitamin C bảo vệ NO chống sự hủy diệt của các gốc tự do và đã được chứng tỏ về mặt thực nghiệm là kết hợp cộng hưởng với L-arginine để tăng cường việc sản sinh NO, và các axít alpha lipoic giúp tái chế những vitamin này. Các thành phần có lợi cho sức khỏe bao gồm axít folic và folinate cacium có hoạt tính sinh học mạnh để giảm homocysteine.
Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.
 

Với công thức đặc biệt gồm L-Arginine và L-Citrulline giúp giải phóng Oxit Nitric vào ban đêm - khi nó ở mức thấp nhất, nhằm hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Giàu chất chống oxi hóa tự nhiên Vitamin E và Vitamin C, cũng chứa Axit Folic bảo vệ thành mạch. Thảo dược hương chanh giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giản, thức dậy sảng khoái sẵn sàng cho một ngày mới.


GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 4266/2010/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 30/03/2010
 



Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)