Nước lô hội thảo mộc Herbalife có tốt không? Thành phần và cách sử dụng hiệu quả

 

1. Giới thiệu nước Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife

Ai cũng biết rằng hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa và vận chuyển các chất. Nếu hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh, quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường và các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ nhanh chóng.

Ngoài ra, một trong những cơ chế cần thiết là đào thải các chất cặn bã, độc hại ra ngoài cơ thể giúp bạn có một sức khỏe dồi dào và khỏe mạnh.

Nhưng có thể ngày nay do Việt Nam nhập quá nhiều thực phẩm mới mà chúng ta không thể kiểm soát được là một trong những nguyên nhân gây tắc ruột cũng như chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý. Giải pháp hữu hiệu giúp bạn thoát khỏi những muộn phiền đó chính là Nước lô hội thảo mộc cô đặc Herbaliffe - một trong những giải pháp giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cung cấp men vi sinh đường ruột cho bạn.

Lô hội không phải là một thứ gì xa lạ, tên thân thương là “Nha đam”, nó là một trong những loại thực phẩm đa năng nên nhà Herbalife đã nghiên cứu kĩ càng về từng thành phần và công dụng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Việc hệ tiêu hóa bị ứ trệ và ngưng đọng khi phải xử lý quá nhiều giống như ăn quá nhiều nhưng không nạp tiếp được. Sản phẩm Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife này giúp bạn hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

 

Nước lô hội Herbalife

 

2. Các thành phần trong sản phẩm Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife là gì?

Trong xã hội ngày nay với nhiều thực phẩm dồi dào, các yếu tố như môi trường, thói quen xấu của con người ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta, làm cho hệ tiêu hóa và đường ruột bị quá tải khi không thể xử lí gây ra các vấn đề khác.

Nha đam thường được dùng phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là trong các món ăn như chè, sữa chua, nước uống,… Không chỉ vậy, nó còn là một nguyên liệu được bổ sung trong ngành công nghiệp làm đẹp nhờ đặc tính chống oxy hóa và nuôi dưỡng làn da, làm đẹp da.

Riêng với sản phẩm Amway này thì thành phần chính là lô hội, và các thành phần khác 100% từ thiên nhiên càng khiến cho công dụng trở nên tuyệt vời. Theo dõi Khoetunhien24h.com để tìm hiểu về thành phần sản phẩm.

Thành phần

Thành phần chủ đạo: Chiết xuất chất rắn lô hội (0,93%).

Các thành phần khác: Nước, Axit citric (Chất điều chỉnh độ axit), Trisodium Citrate (Chất điều chỉnh độ Acid), Kali Sorbate (Chất bảo quản), Natri Benzoat (Chất bảo quản), Nước chanh cô đặc, Chiết xuất bột hoa cúc La Mã.

Chiết xuất Lô hội

Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định nha đam có rất nhiều công dụng mà bạn cần biết, từ thanh nhiệt, giải độc, trở thành món ăn ngon, làm đẹp hiệu quả. Đối với việc chữa bệnh, nó cũng là một thành phần tuyệt vời được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm.

Cung cấp nước cho cơ thể

Cây nha đam được biết đến là loại cây rất giàu dinh dưỡng, ngoài ra nó còn chứa nhiều nước, là thành phần lý tưởng giúp bạn bổ sung nước cho cơ thể.

Ngoài ra, uống một cốc nước nha đam mỗi ngày giúp đào thải các chất độc hại ra bên ngoài, tăng cường bài tiết, lọc máu.

Trung hòa độ PH

Hàm lượng axit bão hòa trong cơ thể Lô hội cũng là một trong những mặt tinh túy giúp cơ thể duy trì trạng thái cân bằng. Ngoài ra, nên sử dụng một số thực phẩm khác có tác dụng tăng kiềm như các loại hạt, cam, quýt, rau xanh.

Giúp gan khỏe mạnh

Từ trước đến nay chúng ta đều biết đến tầm quan trọng của gan, nó giúp cơ thể thải độc, hấp thụ nhanh các chất dinh dưỡng, ngăn ngừa, cải thiện một số bệnh ngoài da.

Ngăn ngừa táo bón

Lô hội là một loại thực phẩm, thức uống giải khát có tác dụng thanh lọc cơ thể, thúc đẩy bài tiết, kích thích hoạt động tốt của hệ tiêu hóa và ruột, làm giảm các triệu chứng táo bón và tiêu chảy, là men tiêu hóa cho người lớn tốt nhất.

Chống viêm

Có đặc tính chống viêm, ngăn vi khuẩn xâm nhập vào vết thương hở và hỗ trợ làm lành vết thương.

Ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện bệnh tiểu đường

Lô hội có chứa thành phần giúp điều chỉnh lượng đường trong cơ thể và rất thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

Cải thiện làn da

Là thực phẩm có khả năng ngăn ngừa và loại bỏ lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, giảm mụn và giúp da trở nên tươi sáng, mịn màng và đàn hồi.

Hoa cúc La Mã

Được biết đến là một loại thảo dược quý với nhiều công dụng, không chỉ dùng làm trà mà còn có thể làm tinh dầu.

Nó có tác dụng làm dịu da, hỗ trợ bệnh tràm và làm đẹp da. Ngoài ra còn giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, cải thiện giấc ngủ, giảm stress, chống đầy bụng, khó tiêu.

Vì có nhiều công dụng nên nó kết hợp với nhiều nguyên liệu khác mang đến cho bạn nhiều cảm giác mới lạ.

Nước chanh cô đặc

Là loại quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất, được mệnh danh là loại quả giải nhiệt. Không chỉ có tác dụng thẩm mỹ đối với chị em phụ nữ mà còn giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ vết thâm. Ngoài ra, nó giúp cải thiện và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Uống một ly nước chanh vào mỗi sáng giúp đào thải và đẩy lùi các độc tố có hại ra ngoài cơ thể, đồng thời ngăn ngừa một số bệnh tim mạch, ung thư và một số bệnh về dạ dày.

thành phần nước Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife

 

3. Cách sử dụng sản phẩm Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife?

Hòa tan 3 muỗng nước lô hội Herbalife 15ml với 120ml nước lọc (có thể dùng với sữa, nước trái cây)

Khuấy đều để trộn đều cả hai hỗn hợp và uống từ từ

Thời gian sử dụng thích hợp: uống vào buổi sáng và tối

Liều dùng: Từ 1 đến 2 lần / ngày

Chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất và bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời.

4. Ai sử dụng sản phẩm nước Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife?

Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife là sản phẩm được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên và thảo dược quý, đây chắc chắn là sản phẩm tốt cho mọi lứa tuổi để cải thiện và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn.

  • Những người muốn cải thiện hệ tiêu hóa, đường ruột
  • Người bị viêm loét dạ dày, đau dạ dày, tiêu chảy, trị táo bón cho trẻ.
  • Sản phẩm này giúp bạn thải độc và thanh lọc cơ thể.
  • Cải thiện làn da, vóc dáng, ngăn ngừa sắc tố da, lão hóa, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang
  • Những người bị mất ngủ và khó tập trung

Lưu ý:

Đây không phải là một loại thuốc, cũng không phải là một chất thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Những ai mẫn cảm với thành phần sản phẩm nên cân nhắc hoặc hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú muốn sử dụng sản phẩm này nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để tránh những hậu quả tiêu cực.

5. Nước lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife có tốt không?

Nước lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh về đường tiêu hóa như: viêm dạ dày cấp, viêm loét dạ dày, bệnh lý ruột kết, hành tá tràng, viêm đại tràng mãn tính, rối loạn đại tràng co thắt, trĩ, viêm loét đại tràng, cách trị đau bao tử, cách giảm đau bao tử ngay lập tức

Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife không chỉ hỗ trợ tuyệt vời cho hệ tiêu hóa mà còn khắc phục và phục hồi các triệu chứng liên quan đến răng miệng như chảy máu lợi, sưng nướu, viêm loét niêm mạc miệng, lưỡi, giảm hôi miệng…

Nước lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife bôi lên vết loét, sứt môi, miệng, da mặt có tác dụng trị mụn, kháng viêm, giảm đau và làm lành vết thương tức thì. Lô hội thảo mộc cô đặc của Herbalife được sử dụng đồng thời, hoặc trong vòng 1-2 tuần trước khi được sử dụng cùng các sản phẩm Herbalife khác, đều mạng lại kết quả nhanh tốt và rõ rệt.

Vì hệ tiêu hóa của bạn được hỗ trợ tối đa, trở thành công cụ hữu hiệu để hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng một cách triệt để nhất có thể.

Nước Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife là thức uống nhanh chóng, thơm ngon, dễ pha, không cần quá phức tạp và tỉ mỉ. Do các chất độc trong cây nha đam tự nhiên được loại bỏ trong quá trình sản xuất nên không có tác dụng phụ, an toàn và thân thiện. Cho bạn cảm giác thoải mái, tận hưởng cuộc sống vui vẻ và không còn lo lắng về “cái bụng” phiền toái nữa.

 

Xem thêm: Bộ 4 Herbalife giảm cân lành mạnh

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (3.0 / 4 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)