Nước hoa hồng cân bằng làm mềm da (200ml)

Nước hoa hồng cân bằng làm mềm da (200ml)

(1 đánh giá)

Amway

Chính hãng

Artistry Youth Xtend Softening Lotion • Sản phẩm với công thức đặc biệt có chứa các thành phần quan trọng giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên và cân bằng của da. • Sản phẩm giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da, giúp da thẩm thấu tốt hơn ở những bước dưỡng da tiếp theo. • Thích hợp cho mọi loại da.

900,000 đ 1,150,000 đ

900,000 đ

 Nước hoa hồng cân bằng làm mềm da (200ml) 
 

     

 
- Sản phẩm với công thức đặc biệt có chứa các thành phần quan trọng giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên và cân bằng của da.

- Sản phẩm giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da, giúp da thẩm thấu tốt hơn ở những bước dưỡng da tiếp theo.

- Thích hợp cho mọi loại da.

 

Hướng dẫn sử dụng:
 
- Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra miếng bông cotton rồi vỗ nhẹ cho sản phẩm thấm đều khắp vùng mặt và cổ. Sau đó, sử dụng Kem dưỡng mắt và Tinh chất dưỡng da ARTISTRY Youth tend.
 
-  Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
 
 

 
- Hãng sản xuất: Amway Việt Nam (đóng gói trên dây truyền và công nghệ Mỹ) - hàng chuẩn 100%, không đúng có thể trả lại và chúng tôi sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng.
 

 

- Xem chi tiết các dòng sản phẩm: , , 

 

- Click xem bảng giá sản phẩm Amway giá rẻ mới nhất: 

 

- Khuyến mãi Hot: Khách hàng mua đơn hàng từ 4 triệu trở lên tặng ngay 01 Kem Dưỡng Thể Amway 350ml trị giá 189K

 


 

- Bảng giá sản phẩm amway giá rẻ của chúng tôi giá luôn tốt nhất, vui lòng không mặc cả khi mua hàng. Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội bán kính 4km cho đơn hàng có giá trị từ 800k trở lên, miễn phí giao hàng bán kính 10km cho đơn hàng từ 2 triệu trở lên. Các đơn hàng khác phí từ 10 - 40k. Các khách hàng ngoại tỉnh tính phí theo Chuyển phát nhanh hoặc tùy theo đơn hàng. (Khách hàng ở TP HCM Và các tỉnh thành phố khác nhận hàng sau 1 - 3 ngày tùy thuộc địa chỉ của quý khách ở thành phố lớn hay thôn, xóm, hải đảo​).

 


 

Liên hệ Tư vấn + mua hàng: 04.6662.6644 - Hotline: 01263.444.789 - 098.3131.206. Chân thành cảm ơn quý khách !!!

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)